1. In Standee chuyên nghiệp Thiết kế standee
  2. Chất liệu để in standee
  3. Kỹ thuật in standee
  4. Kích thước in standee
  5. Kiểm tra và hoàn thiện sản phẩm in ấn poster
  6. Kết luận

In standee chuyên nghiệp – Thiết kế standee

Lựa chọn hình ảnh màu sắc

  • màu sắc và hình ảnh là những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định nên tấm standee đó có thể thu hút được nhiều khách hàng hay không. Màu sắc cần sự hòa hợp, tươi tắn phù hợp với thông điệp của doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng. Ví dụ: các màu tươi sang như đỏ, cam vàng thường được sử dụng để thu hút khách hàng từ xa. Còn màu trung tính hơn có thể tạo nên sự chuyên nghiệp sang trọng giúp cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp qua standee
  • hình ảnh trên standee thì phải có độ phân giải cao, độ sắc nét cao tránh việc hình ảnh chất lượng kém khi in sẽ bị vỡ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khách hàng, và còn khiến khách hàng cảm thấy sự không chuyên nghiệp và làm giảm hiệu quả quảng cáo.
in standee chuyên nghiệp

Bố cục hợp lý

  • bố cục của standee cần được sắp xếp hợp lý, logic, dễ hiểu được thông điệp của doanh nghiệp muốn truyền tải. Các yếu tố như logo, hình ảnh sản phẩm, thông điệp quảng cáo cẩn đặt ở vị trí nội bật dễ thu hút được sự chú ý của khách hàng
  • Đối với standee nhiều thông tin, việc in standee chuyên nghiệp sử dụng font chữ sao cho dễ độc cũng là 1 yếu tố quan trọng. đảm bảo sắp xếp logic, ngắn gọn, dễ hiểu. Không nên quá nhồi nhét nhiều chữ vào standee, nếu in standee chuyên nghiệp sẽ là rối bố cục và gây loãng thông điệp chính cần truyền tải.

Chất liệu để in standee

  1. việc lựa chọn được chất liệu in standee cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, tính thẩm mỹ đến standee. Hiện nay có rất nhiều loại để in standee, dưới đây mình xin giới thiệu 2 chất liệu thông dụng nhất, được sử dụng nhiều nhất
  2. Hiflex (bạt): hiflex (bạt) là chất liệu phổ biến nhất trong việc in quảng cáo. Hiflex có độ dày, bền bỉ và có khả năng chống nước, giúp standee duy trì được chất lượng in standee chuyên nghiệp tốt trong quá trình chạy quảng cáo. Hiflex là chất liệu in rẻ tiền, thích hợp cho các doanh nghiệp cá nhân đang bị giới hạn kinh phí. Nhưng ngược lại hình ảnh màu sắc in trên hiflex (bạt) thì màu ra sẽ không được tươi và đẹp.
  3. In PP: in PP thường được sử dụng để in standee nhất. Do chất lượng màu sắc khi in trên PP sẽ chuẩn hơn, đẹp hơn, mịn hơn trên hiflex(bạt). in standee chuyên nghiệp chất liệu PP thường được dùng trong nhà hoặc ngoài trời tại các sự kiện hội trợ ngắn ngày. Tuy nhiên PP thì không thể chịu được tác động bên ngoài của môi trường, mà chỉ thích hợp dùng các sự kiện trong nhà, hoặc in pp ngoài trời nhưng ngắn ngày.

Kỹ thuật in standee

Kỹ thuật in standee đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo về màu sắc hình ảnh  và nội dung hiển thị. Các công nghệ in standee cho phép in standee với màu sắc chính xác so với bản thiết kế lên đến 80-99%. Chúng ta cùng tìm hiểu các kỹ thuật đó:

  • In pp: in kỹ thuật số đóng vai trò quan trọng,. kỹ thuật này in standee chuyên nghiệp cho phép in nhanh với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo về màu sắc và chất lượng bản in. in kỹ thuật số cho phép chúng ta xử lý nhiều file in, giúp giảm chi phí in ấn
  • In phun UV: là 1 kỹ thuật in cao cấp hơn, in UV dùng mực in UV có khả năng khô ngay lập tức dưới tia UV. Phương pháp in này sẽ giúp màu sắc của standee có độ bền cao hơn, đây là lựa chọn cho sác loại standee sử dụng ngoài trời hoặc các sự kiện kéo dài nhiều ngày.

Kích thước in ấn standee

Standee có 3 kích thước tiêu chuẩn mà mọi người hay dùng nhất: 60x160c, 80x180cm hoặc 80x200cm. với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp khác nhau mà sử dụng các kích thước khác nhau. Nếu muốn sử dụng kích thước lớn hơn thì mình có thể thiết kế lớn hơn và dùng các loại standee khác để phù hợp với kích thước standee mình thiết kế.

Kiểm tra và hoàn thiện sản phẩm

Sau khi thiết kế xong, cần kiểm tra thật kỹ về nội dung hình ảnh trước khi in, in standee chuyên nghiệp nên tránh khi in phát hiện lỗi trong quá trình thiết kế. Các doanh nghiệp cần có người kiểm tra kỹ về các lỗi chính tả, màu săc, độ sắc nét của sản phẩm để khi in ra ta sẽ có 1 standee hoàn hảo nhất

in pp
in pp

Kết luận về in standee

In standee chuyên nghiệp là 1 quá trình đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ từ khâu thiết kế, chốt file, chọn nhà in và chất liệu in để có thể tạo ra 1 sản phẩm standee hoàn hảo nhất.  Để có được 1 tấm standee hoàn hảo thì các doanh nghiệp cần đầu tư vào quá trình thiết kế, chọn nhà in và chất liệu in thật kỹ. với sự linh hoạt và chi phí hợp lý standee luôn là 1 sự lựa chọn hoàng đầu để quảng cáo sản phẩm của các doanh nghiệp.